Chủ Nhật, 21 tháng 4, 2019

Những trang phục mà các chàng trai nên kết hợp cùng áo khoác kaki.

Kaki là chất liệu luôn được các chàng trai yêu mến. Họ có thể sở hữu nhiều món đồ thời trang từ chất liệu này nhưng có lẽ một chiếc áo khoác kaki lại tạo nên một sức hấp dẫn đặc biệt. Chiếc áo khoác này có ưu điểm lớn là bền, mát, ít nhăn, dễ giặt ủi, không bay màu, thấm mồ hôi. Tuy nhiên bạn có biết những trang phục nào có thể kết hợp với chiếc áo khoác này không? Hãy đọc bài viết sau từ gợi ý của chuyên gia thời trang nhé.
Áo khoác kaki kết hợp với áo sơ mi

Đây sẽ là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho các chàng trai với môi trường công sở. Với màu sắc trung tính của kaki khiến áo khoác làm từ chất liệu này trở thành một lựa chọn hoàn hảo cho phong cách thời trang này.
Đặc biệt, sự lịch thiệp và nghiêm túc của trang phục lại càng được nhân đôi khi kết hợp với áo sơ mi. Nếu bạn yêu thích phong cách thời trang năng động, đừng ngại ngần lựa chọn áo sơ mi từ chất liệu denim. Lựa chọn áo khoác kaki có cùng tone màu với áo sơ mi bên trong. Sau đó nhấn mạnh sự đối lập khi kết hợp cùng chiếc quần sáng màu để bộ trang phục dù nghiêm túc mà vẫn khiến các chàng trai trở nên thật phong cách.
Mặc áo khoác kaki cùng áo len

Nếu bạn lo ngại những chiếc áo khoác kaki sẽ không đủ để giữ ấm cơ thể trong mùa đông. Vậy thì bạn yên tâm bởi vì hiện nay có rất nhiều sản phẩm áo khoác kaki chần bông cho bạn diện trong thời tiết lạnh giá này. Và tại sao bạn không kết hợp cùng với một chiếc áo len cổ lọ để thêm ấm áp cũng như phong cách trong mùa đông này nhỉ? Bạn cũng có thêm một vài phụ kiện như chiếc khăn quàng cổ đậm phong cách hay đôi giày thể thao cá tính. Quan trọng hơn là với sự kết hợp này bạn hoàn toàn có thể diện trong mọi hoàn cảnh.
Áo khoác kaki và những trang phục kaki


Không chỉ kết hợp hoàn hảo với áo sơ mi hay áo lên nếu các chàng trai lựa chọn hai món đồ kaki khi kết hợp với nhau sẽ mang lại hiệu ứng cực kì nổi bật. Hãy chọn một chiếc áo khoác kaki tối màu, bên trong chọn một chiếc áo thun màu sáng. Tiếp theo là chọn một chiếc quần kaki màu tối cuối cùng chọn một đôi giày nam cao cổ cùng màu với áo thun.Bộ trang phục này sẽ thể hiện sự thanh lịch một cách tối đa, song song với đó là chất bụi phủ tạo nên bộ trang phục cực chất.
Kết hợp với áo hoodie và quần jeans



Có vẻ những chiếc áo khoác kaki sẽ có tính chất hơi nghiêm túc phải không? Tuy nhiên áo áo hoodie quần jeans và áo khoác kaki lại có thể kết hợp một cách dễ dàng. Hãy trở nên năng động cá tính bằng những bộ đồ sáng màu kết hợp với một đôi giày Dr Martens màu nâu xem sao.
Trên đây là những món đồ nên kết hợp với áo khoác kaki mà các chàng trai nên biết. Hãy thử ngay hôm nay nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét